Thực hư về thuốc tăng cân nhanh cấp tốc “tiền mất tật mang”

Thuốc tăng cân nhanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người gầy nào muốn cải thiện cân nặng trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, liệu có hay không loại thuốc, khiến người gầy tăng cân ầm ầm chỉ trong vài tuần.

Thực hư về thuốc tăng cân nhanh cấp tốc “tiền mất tật mang”
Có một sự thật mà bạn chưa biết…
Hầu như đến 80% mọi người khi sử dụng thuốc tăng cân đều tin vào lời quảng cáo và hứa hẹn của người bán. Số còn lại vì sợ những tác dụng phụ nên không dám sử dụng.
Nhưng sau bài viết này bạn sẽ không còn thuộc con số 80% đó nữa.
Mình sẽ cho bạn biết về bí mật chung của các loại thuốc được mệnh danh thuốc tăng cân nhanh nhất trên thị trường hiện nay. 
Bài viết này dành riêng cho những người đã và đang có ý định sử dụng các loại thuốc tăng  cân cấp tốc, nhận được giới thiệu là an toàn và tốt cho sức khỏe.
Liệu đây có phải là phương pháp  tăng cân khoa học hay chỉ là những lời tung hô cho những sản phẩm kém chất lượng, xem xong rồi bạn sẽ biết thực hư về thuốc tăng cân nhanh cấp tốc “tiền mất tật mang”

Thuốc tăng cân nhanh khiến số ký tăng vọt, lý do là do đâu?
thuoc-tang-can-nhanh-1
Thuốc tăng cân nhanh khiến số ký tăng vọt?
Thuốc tăng cân cấp tốc đa phần thường là những thuốc không rõ nguồn gốc, không có chất lượng. Bởi một sự thật rõ ràng mà ai cũng có thể biết, cơ thể không thể nào tăng cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn, mà nó cần cả một quá trình dài 
Những loại thuốc tăng cân nhanh nhất có thành phần chủ yếu corticoid giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể, gây rối loạn chuyển hóa lipid và làm đọng mỡ ở những vùng mặt, vùng cổ và vùng lưng. Khi sử dụng thuốc lâu ngày sẽ bị béo phì, mặt tròn căng, nhưng thật ra cơ thể lại bị teo cơ
Ngoài ra, trong những loại thuốc tăng cân cấp tốc này còn có chứa cyproheptadin. Đây là một thành phần được dùng để điều chế thuốc trị dị ứng nhưng lại có tác dụng kích thích thèm ăn, khiến người dùng phải ăn nhiều để từ đó tăng cân.

Nhận xét